Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Thế nào là một chiếc ba lô chính hãng?

Thế nào là một chiếc ba lô chính hãng?

- Tâm lý chung chắc chắn ai khi mua ba lô cũng muốn chiếc ba lô đó phải là một chiếc ba lô chính hãng. Nhưng mong muốn thì là vậy còn thực tế rất nhiều các trường hợp dở khóc dở cười khi chúng ta mua cứ ngỡ rằng đó là một chiếc ba lô chính hãng rồi mà thực tế thì lại không phải như vậy trong khi số tiền mà bạn bỏ ra cũng tương đương với một chiếc ba lô chính hãng.
- Hiểu được xu hướng chung đó mà ngày hôm nay tôi xin dành chút ít thời gian chia sẻ với các bạn thế nào là một chiếc ba lô chính hãng. Để từ đó các bạn hiểu hơn về dòng ba lô đó để tránh gặp những sai lầm đáng tiếc xảy ra nhé.

*Thế nào là một chiếc ba lô chính hãng?
- Khi bạn bỏ tiền ra mua những chiếc ba lô chính hãng tại bất kỳ một cửa hàng nào thì vẫn luôn luôn phải nhớ rằng chiếc ba lô đó bắt buộc phải có những tiêu chi đánh giá như sau:
1.Chất liệu tốt
- Không phải đương nhiên mà những chiếc ba lô chính hãng lại có mức giá cao hơn nhiều so với một số mẫu ba lô thông thường khác. Hơn nhau cái đầu tiên là ở chất liệu làm ra nó. Bạn hãy dùng tay và kết hợp với mắt nhìn sẽ thấy chất liệu của những chiếc ba lô chính hãng thì rất mềm mịn chứ không hề thô cứng.
- Khi chất liệu tốt thì tất nhiên cho chúng ta một độ bền sản phẩm cao. Bạn có thể thoải mái sử dụng trong một thời gian dài mà không hề có bất kỳ một dấu hiệu gì khác lạ về đường may, sợi chỉ cả.
2.Mang tên thương hiệu
- Bạn là người hay sử dụng những chiếc ba lô chính hãng thì sẽ biết tất cả những sản phẩm đều có tên của thương hiệu đó. Thương hiệu chỉ là cái tên nhưng nó chính là bằng chứng để bạn đối chiếu xem sản phẩm đó là hàng giả hay hàng chuẩn.
- Thường thì ở mỗi một chiếc ba lô sẽ có gắn những tên thương hiệu ở các khóa kéo hoặc có một tấm nhỏ lót dưới đáy của ba lô. Tuy nhiên bạn cũng nên xem xét thật kỹ vì hiện nay cũng có rất nhiều các cửa hàng có thể làm thương hiệu giả để đánh lừa khách hàng.
3.Giá cả đắt hơn những loại ba lô thông thường khác
- Đã được gọi là ba lô chính hãng thì tất nhiên mức giá mà chúng ta mua sẽ đắt hơn nhiều so với những dòng ba lô thông thường khác. Nên nếu bạn hỏi một chiếc ba lô chính hãng mà giá lại khá rẻ thì hãy nghĩ đến ngay đó là một chiếc hàng nhái, hàng giả.
- Nhưng đôi khi vì biết tâm lý khách như vậy cũng nhiều cửa hàng lợi dụng đưa ra mức giá đắt để đánh lừa bạn và cho rằng đó là chiếc ba lô chính hãng. Nên nói chung bạn hãy thật cẩn thận khi mua nhé.
- Chắc chắn những chia sẻ trên đây đã phần nào giúp các bạn có cái nhìn nhận khá chính xác về một chiếc ba lô chính hãng. Nếu như bạn có nhu cầu mua chiếc ba lô chính hãng hay đơn giản là cần tư vấn thêm điều gì thì hãy qua ngay Shop Balo Xinh của chúng tôi để được các nhân viên tại cửa hàng tư vấn mang lại sự hài lòng cho các bạn.

CÁC BẠN CÓ THỂ MUA HÀNG TẠI CÁC ĐỊA CHỈ SAU:

Địa chỉ: 22 Đường Hoàng Diệu 2, quận Thủ Đức (ngã ba Kha Vạn Cân & Hoàng Diệu)
 Điện thoại: 083.720.5744 - 0908.0909.41 - 0126.444.2637 - 0933.152.566

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét